image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại Tân Trụ
Ngày 12/5 và 13/5/2021, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An đã có buổi tiếp xúc với gần 500 cử tri tại huyện Tân Trụ. Bà Phạm Ngọc Tiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Long An chủ trì hội nghị. Dự buổi tiếp xúc có Đại tá, Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Long An; Ông Trương Thanh Liêm, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ông Tô Văn Cư, Phó bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Trụ.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An gồm: bà Phan Thị Mỹ Dung, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Long An; ông Quách Cao Minh, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất và dịch vụ tài nguyên môi trường tỉnh Long An; ông Trần Quốc Quân, Trưởng Ban công tác thanh niên tỉnh đoàn Long An; bà Ninh Thị Bích Thùy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP Long An; Thiếu tướng, Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm đem hết năng lực, tâm huyết để thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân, vì Nhân dân phục vụ và đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Thường xuyên giữ mối liên hệ gần gũi, luôn tôn trọng, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri để có ý kiến, kiến nghị Quốc hội xem xét, giải quyết. Trên từng cương vị công tác, các ứng cử viên hứa sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp nhiều ý kiến để Quốc hội hoạt động hiệu quả, từng bước hoàn thiện thể chế; sửa đổi, bổ sung xây dựng hoàn chỉnh luật đất đai; bảo vệ quyền lợi của người lao động, của phụ nữ và trẻ em; đóng góp ý kiến để các địa phương hoàn thành các mục tiêu xây dựng nông thôn mới góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

5.png

Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Tân Trụ mong muốn, các ứng cử viên sau khi trở thành đại biểu Quốc hội phải phát huy hết vai trò, trách nhiệm, thường xuyên gắn bó với Nhân dân để kịp thời ghi nhận những bức xúc của dân; đóng góp nhiều ý kiến và tích cực tham gia chất vấn trực tiếp tại các kỳ họp Quốc hội. Nhiều ý kiến cũng đề nghị các ứng cử viên quan tâm xây dựng các cơ chế, chính sách phát triển nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản phẩm, quan tâm đến các chính sách an sinh xã hội, vấn đề điện, nước sạch và ô nhiễm môi trường tại các vùng nông thôn.

6.png

Thay mặt các ứng cử viên, Thiếu tướng, Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa nếu được Nhân dân tín nhiệm bầu chọn vào Quốc hội sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu và có những ý kiến đóng góp để Quốc hội đưa ra những quyết sách phù hợp góp phần cho sự phát triển của tỉnh Long An trong thời gian tới.

7.png

Hồng Thái
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh