image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tân Trụ
Ngày 14/5/2021, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An, đơn vị bầu cử số 9, huyện Tân Trụ gồm: Ông Tô Văn Cư, Phó Bí thư Huyện ủy; Bà Nguyễn Thị Kiều Diễm, Viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ; Ông Lê Quốc Dũng, Tỉnh ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Long An; Bà Võ Thị Điệp, Phó Chánh Thanh tra huyện Tân Trụ; Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh Long An đã có các buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri xã Tân Bình, Quê Mỹ Thạnh, Lạc Tấn và Bình Lãng để vận động bầu cử.

​Tại các buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQVN đã thông qua tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình các ứng cử viên đều khẳng định nếu được Nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ cống hiến sức mình cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các ứng viên hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân; luôn gần gũi, giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để có ý kiến đề xuất HĐND đưa ra những quyết sách phù hợp góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân.

d.png

Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri huyện Tân Trụ cũng mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò của người đại biểu, chuyển tải những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến HĐND tỉnh và các cơ quan liên quan. Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị các ứng cử viên sau khi trúng cử hãy quan tâm đến công tác quy hoạch phát triển nông nghiệp của huyện Tân Trụ theo hướng nâng cao giá trị sản phẩm; có chính sách chăm sóc, bảo vệ trẻ em, chăm lo cho người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tập trung nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu, cụm công nghiệp, khu dân cư để người dân yên tâm lao động, sản xuất ổn định cuộc sống.

e.png

g.png

Thay mặt các ứng cử viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Tô Văn Cư tiếp thu và giải trình các kiến nghị của cử tri. Cảm ơn sự tin tưởng của cử tri, ông Tô Văn Cư cho biết nếu ứng cử viên nào được bầu chọn đều thực hiện tốt trách nhiệm với Nhân dân, đáp ứng nguyện vọng của Nhân dân, đề xuất các chính sách phù hợp góp phần nâng cao đời sống cho Nhân dân.

Hồng Thái
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh