image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Trụ họp mặt kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thông nhất đất nước
Chiều ngày 29/4/2021, huyện Tân Trụ long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021). Tham dự buổi họp mặt có Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trương Thanh Liêm chủ trì buổi họp mặt; Phó bí thư huyện ủy, Tô văn Cư; Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

10230521.png

Ông Trương Thanh liêm, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của dân tộc ta, chiến thắng lịch sử mùa Xuân năm 1975 là một trong những mốc son chói lọi nhất, là sự kiện có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn của đất nước, của dân tộc. Cùng với cả nước, quân và dân Tân Trụ đã giành thắng lợi vẻ vang trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, huyện Tân Trụ được tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, toàn huyện có 406 Mẹ Việt Nam Anh Hùng, 5 Anh hùng lực lượng vũ trang. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, trong những năm qua Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Tân Trụ không ngừng nổ lực, tập trung xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu xây dựng xã, huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Kết cấu hạ tầng, kinh tế, văn hóa, xã hội từng bước được đầu tư khang trang, sạch đẹp, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên, tiến tới xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2025. 

11230521.png

Sau lễ họp mặt các đại biểu cùng nhau tham gia thi đấu bóng chuyền, chào mừng ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước với khí thế sôi nổi, hấp dẫn trên tinh thần giải trí và giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau góp phần hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

12230521.png

Trước đó, buổi sáng cùng ngày đoàn dân quân chính đảng huyện Tân Trụ do Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trương Thanh Liêm dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ liên huyện Tân Trụ - Châu Thành và Đài tưởng niệm huyện Tân Trụ. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ. Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã dâng hương tại Đài tưởng niệm và trước các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.

13230521.png


Hồng Thái
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh