image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Trụ ra quân kiểm tra các trường hợp không thực hiện quy định giãn cách xã hội
Sáng ngày 22/8/2021, lực lượng vũ trang huyện Tân Trụ gồm Công an, Quân sự đồng loạt ra quân thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp không tuân thủ quy định giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

​Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tô Văn Cư phát biểu động viên lực lượng và phất cờ xuất quân. Cùng tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND huyện, Trịnh Phước Trung, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Tô Phi Hùng; Trưởng Công an huyện, Nguyễn Văn Lưu; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện, Trương Công Phước.

02 300821.jpg

Đợt cao điểm diễn ra từ ngày 21/8/2021 đến ngày 30/8/2021 với quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tân Trụ yêu cầu người dân tuyệt đối không được ra khỏi nhà khi không có việc thật sự cần thiết. Thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, ai ở đâu thì ở đó, nhà cách ly với nhà, ấp, khu phố cách ly với ấp, khu phố, người dân chỉ được di chuyển ngoài đường trong các trường hợp được chính quyền cho phép, các trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định. Đây là những biện pháp mạnh mẽ và quyết liệt của huyện Tân Trụ thể hiện quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất.

03 300821.jpg

Sau lễ xuất quân, lực lượng vũ trang huyện chia thành 9 tổ với hơn 50 cán bộ chiến sĩ tiến hành tuần tra thường xuyên, liên tục tại các địa bàn trọng điểm, các trục giao thông kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội. Lực lượng làm nhiệm vụ sẽ tổ chức chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ việc đi lại của người dân, đảm bảo trên tất cả mọi nẻo đường đều có hình bóng của lực lượng làm nhiệm vụ. Từ đó, nâng cao ý thức chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19 của người dân, tự giác chấp hành nghiêm quy định giãn cách góp phần kiểm soát không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan trên địa bàn huyện Tân Trụ./.

Hồng Thái
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh