image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Trụ khánh thành đoạn 1 đê bao sông Vàm Cỏ Tây
Sáng ngày 10/4/2023, huyện Tân Trụ tổ chức lễ khánh thành công trình Nâng cấp, mở rộng đê bao sông Vàm Cỏ Tây đoạn Nguyễn Trung Trực đến Cống Bần.

Đến dự lễ có Bí thư Huyện ủy Tân Trụ Võ Trần Tuấn Thanh; Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc (nguyên Bí thư Huyện ủy Tân Trụ) Trương Thanh Liêm cùng lãnh đạo HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam, nguyên lãnh đạo huyện Tân Trụ qua các thời kỳ cùng đại diện các đơn vị thi công, giám sát công trình.

Công trình Nâng cấp, mở rộng đê bao sông Vàm Cỏ Tây đoạn Nguyễn Trung Trực đến Cống Bần có chiều đài gần 04 km, được thi công láng nhựa 3 lớp với chiều rộng mặt đường 07 m, chiều rộng nền đường 12 m. Vận tốc thiết kế 40 km/h, tải trọng 10 tấn. Tổng mức đầu tư dự án 105 tỷ đồng do Công ty TNHH Một thành viên 622 thi công trong thời gian 19 tháng. Chất lượng công trình được đảm bảo chất lượng đúng theo yêu cầu thiết kế và đảm bảo mỹ quan. Tuyến đường có 07 cống ngang đê, đảm bảo phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và tiêu thoát nước cho khu vực tuyến đê đi qua.

08200423.png

Đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

09200423.png

Đại biểu dự lễ tham quan tuyến đường.

Đây là công trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tân Trụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Công trình hoàn thành có ý nghĩa rất quan trọng, từng bước hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện, phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương hàng hóa của người dân, doanh nghiệp, giúp giảm tải lưu lượng phương tiện giao thông lưu thông trên tuyến đường tỉnh 833. Đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây cũng là điều kiện thuận lợi và là động lực cho sự quyết tâm trong việc triển khai thi công đoạn 2 (đoạn từ Hương lộ Cống Bần đến Thanh Phong xã Bình Lãng), khi tuyến đường hoàn thành sẽ tạo sự kết nối với các trục giao thông chính của huyện đã được hình thành và kết nối với Thành phố Tân An, góp phần tạo nên sức thu hút đầu tư cho huyện, nhất là phát triển về khu dân cư, đô thị sinh thái trong thời gian tới./.

Kim Tuyền
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh