image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ngân hàng CSXH tỉnh Long An trao tặng 30 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Tân Trụ tiếp sức cho học sinh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Chiều ngày 08/9/2021, bà Nguyễn Thị Ánh Hồng , Phó Giám đốc NHCSXH chi nhánh tỉnh Long An đến trao tặng 30 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Tân Trụ nhằm giúp đỡ các em học sinh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

​Ông Trịnh Phước Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Trụ; ông Phạm Văn Nên, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp nhận bảng tượng trưng số tiền 30 triệu đồng từ lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Long An.


06190921.png

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng - PGĐ.NHCSXH tỉnh Long An trao 30 triệu đồng cho Chủ tịch Hội khuyến học huyện Tân Trụ

Đây là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Long An và chi nhánh các tỉnh, thành phố bạn ủng hộ, đóng góp 530 triệu đồng để trao tặng cho Hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An. Với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 có điều kiện đến trường trong năm học mới 2021- 2022.

Ông Trịnh Phước Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ khó khăn qua 02 đợt hỗ trợ của Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Long An và chi nhánh các tỉnh, thành bạn với huyện Tân Trụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là món quà rất có ý nghĩa, như tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội là chăm lo cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Với món quà rất có ý nghĩa này, huyện sẽ giành để giúp đỡ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới.

Thời gian qua, bên cạnh sự đồng hành với địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội từ trung ương, tỉnh đến huyện đã thực hiện tốt nguồn vốn tín dụng chính sách trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, không những kịp thời hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh mà còn góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương./.


Trần Văn Trực
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh