image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Tân Trụ - TP.Tân An trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công trình giao thông nông thôn, công tác cán bộ

​Tiếp và làm việc với đoàn có ông Võ Trần Tuấn Thanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Tô Văn Cư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trịnh Phước Trung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

15200423.jpg

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Tân Trụ đã thông tin những kết quả nổi bật trong thực hiện công trình giao thông nông thôn và chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình thực hiện. Thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về tập trung đầu tư mở rộng, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn giai đoạn 2021 - 2025, với phương châm "nhà nước và nhân dân cùng làm", mỗi xã, thị trấn chọn, đăng ký một công trình điểm để triển khai thực hiện. Các tuyến có quy mô mặt đường rộng từ 2m trở lên kết nối với các trục giao thông chính được mở rộng, nâng cấp lên bêtông hoặc nhựa rộng 5m, tạo sự đột phá trong "mở đường" để tăng tốc phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, tạo sự phấn khởi trong Nhân dân, đưa huyện Tân Trụ phát triển nhanh và bền vững.

Về công tác tổ chức xây dựng Đảng, huyện Tân Trụ chú trọng thực hiện nghiêm túc, bám sát các quan điểm, nguyên tắc, quy trình, quy định, hướng dẫn của Đảng. Tân Trụ có 23 tổ chức cơ sở Đảng, với 132 Chi bộ trực thuộc và 2.254 Đảng viên. Trong những năm qua, Huyện ủy và các cấp ủy đảng trong huyện đã tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Nghị quyết của Trung ương về công tác cán bộ; xây dựng nhiều Nghị quyết, chương trình, đề án về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý. Huyện xác định quy hoạch cán bộ là khâu mở đầu, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bảo đảm cho công tác cán bộ đi vào nền nếp, chủ động, có tầm nhìn xa, đáp ứng yêu cầu trước mắt và lâu dài, từ đó công tác quy hoạch cán bộ các cấp của huyện thực hiện chặt chẽ theo quy trình, bảo đảm cơ cấu, số lượng, chất lượng; thực hiện đồng bộ từ trên xuống, lấy quy hoạch cấp dưới làm cơ sở cho quy hoạch cấp trên; phương châm quy hoạch "động" và "mở"; luôn gắn quy hoạch với đào tạo, bồi dưỡng…

16200423.jpg

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã trực tiếp trao đổi, chia sẻ về cách thức triển khai thực hiện công trình giao thông nông thôn và công tác cán bộ. Những kết quả xây dựng giao thông nông thôn và công tác cán bộ của huyện Tân Trụ trong thời gian qua hy vọng sẽ là thực tiễn hiệu quả để thành phố Tân An có thêm giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ tại địa phương trong thời gian tới./.


Kim Ngân (Trung tâm VH, TT và TT)
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh