image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh làm việc với UBND huyện Tân Trụ
Chiều ngày 04/8/2023, Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh do ông Trần Hải Tuấn, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng Đoàn có buổi làm việc với UBND huyện Tân Trụ. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Ngô Tấn Tài, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan tham dự.

Trong 7 tháng đầu năm 2023, UBND huyện đã kịp thời ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn. Huyện thực hiện cơ chế "một cửa", "một cửa liên thông"  đáp ứng được yêu cầu của người dân, doanh nghiệp; tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong các giao dịch, giảm thời gian, chi phí giải quyết thủ tục hành chính. Trong 7 tháng đầu năm, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến đạt 97%  đối với cấp huyện và trên 95% đối với cấp xã.  Cùng với đó, để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC được tiếp nhận,  huyện lựa chọn và xây dựng 03 mô hình sáng kiến cải cách hành chính,  nổi bật là mô hình giải quyết thủ tục hành chính " không chờ" đối với 5 thủ tục hành chính cấp xã và 01 thủ tục hành chính đối với cấp huyện.

Tổ chức bộ máy của huyện hoạt động ổn định, nền nếp, nâng cao hiệu lực, hiệu quả. Huyện quan tâm bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức bộ phận một cửa tại Trung tâm hành chính công huyện và các xã, thị trấn, đáp ứng được yêu cầu công việc, tạo sự hài lòng của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp;…

06260923.png

Qua nghe báo cáo của UBND huyện Tân Trụ và kiểm tra thực tế tại xã Bình Trinh Đông, Bình Tịnh, Nhựt Ninh và Trung tâm hành chính công huyện,  Phó Giám đốc Sở Nội Vụ - Trần Hải Tuấn ghi nhận và đánh giá cao kết quả cải cách hành chính của huyện trong 7 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, Ông yêu cầu huyện tiếp tục tập trung chỉ đạo, thực hiện hiệu quả công tác CCHC của năm 2023;  phải thực hiện đồng bộ hồ sơ giấy và hồ sơ điện tử; rà soát trang thiết bị, đường truyền đảm bảo phục vụ không để ảnh hưởng đến công tác giải quyết thụ tục hành chính.

Kim Tuyền
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh